Lượt xem: 178

Huyện Mỹ Xuyên khen thưởng 25 tập thể, 58 cá nhân có thành tích trong công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ năm 2023

Sáng ngày 6/9, UBND huyện Mỹ Xuyên tổ chức Hội nghị tổng kết công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ năm 2023. Đồng chí Đặng Văn Phương - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện, Chủ tịch Hội đồng Nghĩa vụ quân sự huyện chủ trì hội nghị. Cùng dự có đồng chí Cao Minh Hường - Phó Bí thư Huyện ủy Mỹ Xuyên.

 


Tặng Giấy khen cho các tập thể có thành tích trong công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ năm 2023. Ảnh: Thiện Nhận

 

    Năm 2023, huyện Mỹ Xuyên đưa về trên 168 quân, đạt 100% kế hoạch; trong đó: Quân đội nhân dân 137 quân và Công an nhân dân 31 quân. Về chất lượng: Có 1 đảng viên, 11 thanh niên có chuyên môn kỹ thuật. Trong quá trình thực hiện, Hội đồng Nghĩa vụ quân sự huyện và các xã, thị trấn thực hiện tốt công tác nắm nguồn; đăng ký nghĩa vụ quân sự, quản lý nguồn công dân sẵn sàng nhập ngũ; xét duyệt nghĩa vụ quân sự lần 1, lần 2; sơ tuyển và khám sức khỏe; công tác bình nghị lần 1, lần 2; phát lệnh gọi nhập ngũ và thực hiện tốt các khâu, các bước trong công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ.

    Tại hội nghị, lãnh đạo các ngành, địa phương đã tập trung thảo luận, chia sẻ cách làm hay, những vấn đề còn khó khăn, vướng mắc và đề xuất, kiến nghị.

    Để công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ năm 2024 đạt thành tích cao hơn, đồng chí Đặng Văn Phương - Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện chỉ đạo Hội đồng Nghĩa vụ quân sự huyện, các xã, thị trấn và các ngành nắm chắc thanh niên trong độ tuổi; tăng cường công tác tuyên truyền để tạo chuyển biến nhận thức cho thanh niên và gia đình; thực hiện đúng quy trình các khâu, các bước trong công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ; làm tốt chính sách hậu phương quân đội.

    Dịp này, Chủ tịch UBND huyện đã tặng Giấy khen cho 25 tập thể, 58 cá nhân có thành tích trong công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ năm 2023.

Thiện Nhận



Phim tư liệu
  • Phát biểu của đồng chí Lâm Tấn Hòa
  • Ngày hội văn hóa thể thao du lịch đông bào Khmer Nam bộ và Lễ hội Óoc-Om-Bóc Đua ghe Ngo 2022
  • Cuộc thi viết chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch lần thứ Hai - năm 2022
1 2 3 4 5  ... 


No title... No title... No title...
Thống kê truy cập
  • Đang online: 104
  • Hôm nay: 2835
  • Trong tuần: 73,262
  • Tất cả: 11,805,269